Ảnh trung thu đẹp nhất

Trẻ em Việt Nam rất mong đợi được đón tết Tết Trung Thu vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, súng phun nước… rồi bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày tết này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Hình ảnh trung thu với mặt trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ. Ở một số nơi người ta còn tổ chức múa lân, múa sư tử, múa rồng để các em vui chơi thoả thích.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Dưới đây là 1 vài hình ảnh trung thu đẹp tại các địa điểm trên cả nước trong mùa lễ hộị trung thu tại Việt Nam.

Hình ảnh Tết trung thu tại Tuyên Quang

Có lẽ hiếm nơi nào trên cả nước có truyền thống rước đèn Trung thu đặc biệt như ở Tuyên Quang. Hình ảnh vui trung thu tại thành phố Tuyên Quang khắp nơi là những chiếc đèn khổng lồ. Hàng ngàn người đổ ra các con phố. Họ náo nức, ồ lên mỗi khi một chiếc đèn lạ đi qua. Và đó là một trung thu không "đụng" với bất kỳ trung thu ở nơi nào khác.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Năm nào cũng vậy, cứ trước trung thu khoảng 1 tháng, các khu phố ở thành phố Tuyên Quang lại nhộn nhịp chuẩn bị đèn cho các cháu thiếu nhi đón tết Trung thu. Từ trước trung thu khoảng nửa tháng, nhiều nơi đã bắt đầu rước thử. Hình ảnh vui trung thu của mọi người dân thật nô nức và náo nhiệt.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Càng sát đêm trung thu, lễ hội càng trở nên đông vui và hoành tráng hơn khi đèn của hầu hết các khu phố bắt đầu xuất hiện. Hình ảnh đẹp về trung thu ngập tràn khắp thành phố Tuyên Quang thật đẹp lung linh và huyền ảo.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Mọi ngả đường ở trung tâm thành phố đều đông nghẹt người. Và chắc chắn sẽ không ai phải hối tiếc khi lựa chọn điểm đến này bởi không chỉ sự phong phú, đa dạng về lồng đèn mà còn bởi có rất nhiều lồng đèn được đầu tư biểu diễn lạ và đẹp mắt. Đặc biệt, khi đến chơi với thành phố Tuyên Quang dịp này, bạn sẽ có cơ hội chụp những tấm ảnh tết trung thu đẹp nhất đấy nhé!

Hình ảnh tết Trung Thu ở Hà Nội

Hình ảnh về tết Trung thu với con phố đèn lồng (Phố Hàng Mã). Phố đèn lồng được hình thành mấy năm trở lại đây bắt đầu từ phố Hàng Mã – Hà Nội. Với con phố dài là các hàng bày bán đèn lồng, đồ chơi trung thu, mặt nạ... lấp lánh màu sắc, hình ảnh đẹp về trung thu của con phố đèn lồng trở thành một nét đẹp của Rằm tháng Tám hàng năm. Cho trẻ đến “Phố đèn lồng”, trẻ không chỉ được xem những trò chơi thú vị, được tận hưởng không khí của ngày tết Trung Thu truyền thống mà còn biết thêm về những bản sắc từ bao đời nay của Rằm tháng 8.
Tuy nhiên, “Phố đèn lồng” vào dịp Tết Trung Thu rất đông, vì vậy, cha mẹ không nên đưa trẻ vào sâu phố Hàng Mã, chỉ nên đi chơi phía ngoài, ngắm ngía những hình ảnh vui tết trung thu và sau đó vào ăn kem Tràng Tiền, đi dạo quanh Hồ Gươm là rất vui rồi!

Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Thả đèn trời ở Mỹ Đình và bến Hàn Quốc

Những năm gần đây, Mỹ Đình và bến Hàn Quốc là nơi được rất nhiều người lựa chọn để vui chơi dịp Trung thu. Với không gian rộng mênh mông, cách xa khu dân cư sinh sống, đây thực sự là điểm lý tưởng để các bạn trẻ thả đèn trời. Nếu không muốn “lách cách” mang đèn đi trên đường thì tại những nơi này bạn cũng có thể mua ngay một chiếc với giá khoảng 20.000 – 25.000đ. Sau đó mỗi người viết ước mơ của mình gắn vào đèn, đốt bấc rồi thả đèn lên trời. Theo quan niệm của các bạn trẻ thì đèn trời tượng trưng cho ước mơ, đèn bay càng cao, càng xa thì ước mơ của bạn càng dễ dàng thực hiện. Hình ảnh tết trung thu với những chiếc đèn thật đẹp làm sáng rực cả một vùng trời.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Đón trung thu tại Times City

Đến Times City, trẻ có thể được ngắm hình ảnh trung thu với chiếc "Đèn lồng cá chép khổng lồ" vừa được trao Kỷ lục Guinness Việt Nam. Ngoài ra, tại đây cũng có rất nhiều hoạt động tưng bừng đón Trung thu dành cho trẻ như tổ chức các trò chơi truyền thống, làm bánh nướng, bánh dẻo, lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành trung thu...
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Trung thu tại Vincom Center Hà Nội

Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước, Vincom Center Hà Nội luôn thu thú được lượng lớn khách hàng đến vui chơi và mua sắm.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Cũng giống như mọi năm, trong nhiều ngày gần đây, không khí Tết trung thu đã rộn ràng và lượng người đổ về nơi đây mỗi tốt khá đông. Dự báo địa điểm này sẽ còn đông đúc và chật chội hơn đúng vào đêm rằm trung thu, bởi các chương trình hấp dẫn mà Vincom Center Hà Nội đem đến.
Tại đây, những trò chơi chơi dân gian như nặn tò he, làm bánh Trung thu, làm châu chấu bằng tre, kéo co, đi thăng bằng trên sào tre, thi nhảy bao bố, cướp cờ… đầy vui nhộn cũng sẽ được Vincom Center Hà Nội tổ chức.

3. Hình ảnh tết Trung thu ở Miền Trung

Một nơi ở trong nước, người dân treo đèn lồng tròn trong đêm trung thu, và có một số lễ hội đèn lồng ở một số điểm du lịch như Hội An, Huế.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh tết Trung thu tại miền Trung, dải đất hẹp giao thoa giữa văn hóa Bắc bộ và Nam bộ lại ngập tràn màu sắc lung linh. Những hình ảnh đẹp về Trung thu nghiêng nhiều về phần hội hơn so với phần lễ. Đây luôn là dịp để mọi người tạo nên không khí rộn ràng, vui nhộn cho cả trẻ em lẫn người lớn. Phố cổ Hội An rực rỡ ánh đèn lồng. Người người đổ xô ra đường, hòa vào các trò chơi dân gian. Huế cổ kính và trầm mặc cũng trở nên tưng bừng với những hình ảnh mâm cỗ trung thu đón trăng tinh tế được chăm chút, mang đến bao nhiêu háo hức cho con trẻ.
Việc thưởng thức các hương vị Trung thu được chú trọng đặc biệt tại dải đất miền Trung - nơi nổi tiếng với sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong ẩm thực. Hình ảnh mâm cỗ trung thu với muôn hình vạn trạng các kiểu bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon được các gia đình chọn mua bởi lẽ, với miền Trung, không gì vui hơn đêm Trung thu quây quần cả gia đình cùng nhau thưởng thức bánh, trẻ con chơi đùa rộn rã.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

4. Hình ảnh tết Trung thu ở Đà Nẵng

Nằm trong khuôn khổ chuỗi Lễ hội Lung linh Châu Á kỳ thú, con đường đèn lồng hứa hẹn đem tới cho người xem một mùa thưởng nguyệt đặc biệt chưa từng thấy tại Đà Nẵng.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Được thắp sáng bởi hàng ngàn chiếc đèn lồng tuyệt mỹ, đây sẽ là con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam từ trước tới nay. “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” với tổng chiều dài lên tới hàng ngàn mét ở asia park.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

5. Hình ảnh tết Trung thu Hồ Chí Minh

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Hình ảnh vui trung thu tại con Phố lồng đèn ở khu vực đường Trần Hưng Đạo – Lương Nhữ Học, Quận 5, TP HCM được mệnh danh là “Thiên đường lồng đèn” ở Sài Gòn vào mùa Trung thu .
Tuy chỉ dài hơn 300m nhưng con đường luôn nhộn nhịp với hàng trăm mẫu lồng đèn nhiều hình dáng, kích thước khác nhau tạo nên phố lồng đèn thơ mộng và nhiều màu sắc. Đến đây vào Trung thu có thể sẽ rất đông, nhưng lại là nơi giúp trẻ thấy rõ được không khí của rằm Tháng Tám và những hình ảnh vui trung thu đặc sắc của ngày hội.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Hồ Bán Nguyệt

Ở đây không chỉ có những căn nhà đẹp như trong phim, mà phía sau hồ Bán Nguyệt còn có khu vui chơi dành cho thiếu nhi.Đến Hồ Bán Nguyệt, cha mẹ có thể cùng con thư giãn và vui chơi thỏa thích cho ngày tết Trung thu, cùng nhau ghi lại những tấm ảnh trung thu đẹp làm kỉ niệm.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Đền thờ, chùa gần nhà

Mỗi dịp tết Trung Thu, rất nhiều ngôi chùa tại TP. Hồ Chí Minh đều tổ chức lễ hội thả đèn như chùa Phước Tường.
Trong dịp Trung Thu, cha mẹ có thể mua lồng đèn giấy và nến, đem vô ngôi chùa gần nhà để tham gia rước đèn cùng các bé. Việc này vừa ý nghĩa lại mang đến niềm vui thiết thực cho tết Trung thu.
 Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Aeon Mall

Người Sài Gòn đã khá quen thuộc với Aeon Mall, nằm ở Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú. Hình ảnhTrung thu hàng năm, Aeon Mall tổ chức chương trình "Đêm hội trung thu" dành riêng cho các em nhỏ. Trẻ em đến đây sẽ được tham gia trang trí lồng đèn, mặt nạ, rước đèn ông sao... và sau đó còn được thưởng thức các hình ảnh hài hước về trung thu qua các chương trình văn nghệ đặc sắc.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất

Công viên Lê Thị Riêng

Từ lâu công viên Lê Thị Riêng cầu Công Lý, Đầm Sen, khu Thanh Đa – Bình Quới được biết đến như điểm hẹn để thả hoa đăng của giới trẻ và là nơi vui chơi của các bé. Hình ảnh vui trung thu tại địa điểm này là không gian rộng lớn, nhiều cây xanh và khá an toàn. Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh nối giữa Q.1 và Q.2. Vì không quá cách xa thành phố, phần đường dành cho khách bộ hành khá rộng, cầu là điểm ngắm trăng lý tưởng chơi trung thu cho những bạn ở khu vực quanh đó.
Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh: Ảnh trung thu đẹp nhất
Hình ảnh Trung thu xứ Bắc thấp thoáng nét trang nhã, tinh tế; miền Trung rộn ràng với lễ hội, còn mùa trăng đất phương Nam lại rất ấm áp nghĩa tình. Là một trong những lễ hội với người Việt, hình ảnh vui trung thu cùng mùa trăng tháng tám ở 3 miền Bắc - Trung - Nam mang những nét văn hóa rất đặc trưng.
Bài liên quan:
Tags: trung thutết trung thutet trung thuanh trung thu, tet trung thu vanh leganh dep trung thuảnh tết trung thuanh tet trung thuanh che ve trung thuảnh đẹp trung thuanh vui trung thutai anh trung thuanh dep ve trung thuanh trang trung thuhinh nen anh trung thu deptai hinh nen anh trung thuanh hai huoc ve trung thuanh mam co trung thuanh nen trung thuanh trung thu 2014,  tết trung thu tiếng anh là gìtết trung thu tiếng anhtrung thu tiếng anhbài viết tiếng anh về tết trung thubài viết về tết trung thu bằng tiếng anhlễ trung thu bằng tiếng anhlễ trung thu tiếng anhtết trung thu bằng tiếng anhtết trung thu tiếng anh gọi là gì, tết trung thu viết bằng tiếng anh.

0 nhận xét: