Quà trung thu cho bé gái

Mỗi mùa Tết trung thu đến, các mẹ đang lo lắng khi không biết tặng gì cho cô công chúa bé nhỏ nhà mình. Những bé gái rất thích sự nhẹ nhàng và điệu đà. Hãy tham khảo một số món quà trung thu dưới đây để tặng cho bé gái nhà mình bạn nhé!
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái

1.Quà trung thu cho bé là những món đồ chơi mà bé yêu thích

Với các em thì đồ chơi luôn là những người bạn vô cùng thân thiết. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi nhân dịp Tết Trung thu bạn bất ngờ tặng bé một món đồ chơi mà bé yêu thích và ước ao. Chắc chắn những cô công chúa nhà bạn sẽ vô cùng hạnh phúc vì cảm nhận được tình yêu cũng như sự quan tâm thấu hiểu từ Ba, Mẹ đã luôn dành cho bé. Quà trung thu cho bé có thể chỉ đơn giản là một cô nàng búp bê “Công chúa Ori” dễ thương hay bộ đồ chơi nấu ăn, bác sỹ Mother Garden để bé tập làm một cô gái đảm đang và đáng yêu.
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Nhưng các mẹ đừng quên một điều vô cùng  quan trong khi chọn quà tết trung thu cho bé đó là đồ chơi phải phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách của bé gái. Và thật tuyệt khi trung thu đã qua bé vẫn luôn trân trọng và nâng niu món quà của bạn cho đến mãi sau này.

2. Qùa tết trung thu là những cuốn sách, truyện tranh

Đối với những em bé đã biết đọc chữ, truyện hoạt hình, truyện cổ tích có bé nào là không thích đâu các mẹ nhỉ…Hiện nay có rất nhiều cuốn truyện mang ý nghĩa giáo dục để bồi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, cũng như rèn luyện kỹ năng cho bé như bách khoa toàn thư, từ điển hình ảnh cho bé,... mà bố mẹ có thể mua làm quà trung thu cho con gái.
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Có rất nhiều quà trung thu cho bé, bạn chỉ cần gửi gắm qua đó tình yêu và mong muốn bé của mình có tâm hồn trong sáng, biết yêu thương… Nếu biết được con gái ngoan đang mong mỏi có được cuốn sách nào là tốt nhất, còn nếu không cứ lựa chọn theo linh cảm mà tình yêu thương mách bảo thôi. Quà trung thu cho trẻ em đôi khi đơn giản như vậy đấy!

3.Qùa trung thu cho bé gái là những bộ váy áo và phụ kiện dễ thương

Ngoài xu hướng mua đồ chơi, thì người lớn rất thích mua quần áo làm quà tặng cho bé nhân dịp này. Đặc biệt là các bé gái, mẹ sẽ rất thích điệu đà cho con đấy! Bạn thử tưởng tượng nhé, con gái sẽ háo hức và vui mừng ra sao trong bộ đồ mới để đi chơi nhỉ? Bé sẽ xoay vòng khắp nhà khoe rối rít, có khi bé nhà mình còn đòi mặc luôn không chịu thay ra nữa rất vui phải không nào?
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Có thể bạn nghĩ mình cần tìm một món quà nào đó độc đáo hơn? Nhưng các bé đơn giản lắm, một món quà tết trung thu thật giản dị, một bộ cánh, hay đơn giản là một cái bờm cài tóc, một chiếc băng đô tai thỏ ngộ nghĩnh cho trẻ nhỏ ngày Tết thiếu nhi, không quá đắt, lại vừa xinh với niềm vui của bé.

4. Qùa trung thu cho bé có thể là một chuyến vi vu ngắm phố

Khác với bé trai, bé gái rất thích được đi ngắm đây, ngắm đó. Không phải là một món quà tết trung thu về vật chất, nhưng món quà tinh thần này thì bé nào cũng thích mê các Mẹ nhỉ? Hãy tặng con gái yêu của mình một ngày vui chơi thỏa thích tại các khu vui chơi dành cho bé, vì trong những ngày này, hầu hết các địa điểm giải trí đều có những chương trình vui Tết Trung Thu.
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Bé mong lắm được tới công viên nước Hồ Tây chơi đùa, hay bé muốn tới công viên Thủ Lệ kết bạn với những con thú kỳ lạ. Hãy dành thời gian đưa nàng công chúa bé bỏng cùng các hoàng tử đáng yêu của chúng ta tới xử sở thần tiên của riêng họ nhé. Hoặc bạn có thể đưa bé đi xem xiếc tại Rạp xiếc, xem hài tại Cung văn hóa thiếu nhi hay Thiên đường Bảo Sơn.. đều là những địa điểm vui chơi thích hợp và hấp dẫn cho bé yêu.

5. Quà Trung thu tự làm cho bé

 Không chỉ mua những mặt hàng đồ chơi Trung thu mà các ông bố bà mẹ có thể tự tay làm cho con cái mình những món quà tết Trung thu ý nghĩa với mong muốn lưu giữ những kỷ niệm yêu thương. Từ những vật liệu đơn giản, quen thuộc hàng ngày: giấy, màu vẽ, que tre, vải, bông gòn, phế liệu… các thành viên có thể cùng các bé sáng tạo ra những món đồ chơi đầy ý nghĩa trong dịp Trung thu năm nay...
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Quà trung thu cho bé gái
Hình ảnh: Quà trung thu cho bé gái
Cuộc sống hiện đại ngày càng đầy đủ, tiện nghi nhưng những chiếc đèn Trung thu tự làm ghi dấu kỉ niệm thật đáng nâng niu trân trọng. Nhiều bậc cha mẹ gửi gắm vào những món đồ chơi “handmade” tất cả tình yêu thương và nhân việc cùng con làm món đồ chơi yêu thích, dạy cho trẻ nhiều điều về tình yêu gia đình. Chính vì thế tự tay làm lồng đèn trung thu, đó là món quà tết trung thu cho bé đẹp nhất mà ba mẹ dành cho con gái trong mùa trung thu năm nay đấy!
Hi vọng với gợi ý về những món quà tết trung thu phía trên sẽ giúp các bố, mẹ có thể chọn cho các bé những món quà trung thu ưng ý và thật ý nghĩa nhé!
Bài liên quan:

0 nhận xét: